Sự khác biệt tại Lê ánh
trung-tam-ke-toan-le-anh-1

Là một trong số rất ít trung tâm đào tạo được cấp phép

Chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất của trung tâm được kiểm định bởi các cơ quan quản lý nhà nước. Trung tâm luôn tạo điều kiện để học viên được học tập trong môi trường pháp lý an toàn và tốt nhất.

ke-toan-le-anh-co-tot-khong-1

100% giảng viên là các chuyên gia, kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm

Giảng viên của trung tâm đều là những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Họ luôn được học viên đánh giá cao bởi chuyên môn cùng sự giảng dạy tận tuỵ, nhiệt tình, dễ hiểu.

hoc-ke-toan-le-anh-o-dau

Chương trình đào tạo bài bản, thực tế làm được việc ngay sau khoá học

Chương trình được xây dựng, thẩm định và cấp phép bởi hội đồng chuyên môn là các chuyên gia giỏi trong nghề. Tính thực tế và bài bản là sự khác biệt, sẽ từng bước giúp học viên hiểu và hành nghề chắc chắn, tự tin, sáng tạo.

khoa-hoc-ke-toan-tong-hop-le-anh-1

Hỗ trợ chuyên môn trọn đời, được học đến khi thành thạo; Kết nối tuyển dụng

Học viên sẽ được các giảng viên và chuyên gia hỗ trợ tư vấn 24/7 trọn đời trong và sau khoá học, được chia sẻ tài liệu, mẫu biểu kế toán-tài chính-thuế, được đào tạo đến khi làm được việc. Kế toán Lê Ánh thực hiện kết nối tuyển dụng chuyên nghiệp cho mọi học viên thông qua bộ phận Lê Ánh HR

dia-chi-ke-toan-le-anh-tai-hn-tphcm

Tặng phần mềm KT Misa bản quyền full chức năng hơn 10 triệu đồng

Học viên sẽ được tặng phần mềm kế toán Misa bản quyền có giá trị trên 10 triệu đồng, full chức năng với đầy đủ các phân hệ cao nhất, mới nhất. Từ đó giúp học viên không chỉ trong học tập thực hành thành thạo, mà còn sử dụng vô cùng hữu ích trong công việc kế toán với chi phí phần mềm bằng 0 đồng.

hoc-ke-toan-o-dau-tot

Hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi chứng chỉ KT trưởng, KT tổng hợp

Học viên sẽ được hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi các chứng chỉ KT trưởng và tổng hợp có phôi bằng của Bộ Tài chính, do Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cấp. TT Lê Ánh là 1 trong số rất ít các tổ chức uy tín được Hội Kế toán và Kiểm toán VN lựa chọn hợp tác trong việc tổ chức học và thi các chứng chỉ này.

Giới thiệu khóa học

Khóa học tin học văn phòng là khóa học vô cùng cần thiết đối với tất cả nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm Lê Ánh tự tin là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Các chương trình phần mềm này được hướng dẫn bởi ThS. Nguyễn Quốc Tới – Giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm thực tế tại các Công ty, chắc chắn ThS. Nguyễn Quốc Tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng trong công việc thực tế.

Bài giảng được trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành.

Xem thêm:

Mục đích khóa học

Khoá học đặt mục tiêu giúp học viên:

  • Có được kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hệ điều hành, Word, Excel, PowerPoint theo chuẩn nghề nghiệp
  • Ứng dụng được tin học vào công việc để nâng cao hiệu quả công việc
  • Thi đỗ kỳ thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT, qua đó tạo lợi thế vững chắc khi đi xin việc.
Đối tượng tham gia khóa học
  • Khoá học phù hợp với tất cả những người có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng, trong đó đặc biệt hữu dụng với các đối tượng:

  • Tất cả học viên có nhu cầu học tin học văn phòng
  • Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel, PowerPoint và có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản
  • Sinh viên các trường Đại học yêu cầu đầu ra là chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản
  • Các học viên có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản để phục vụ kỳ thi công chức, viên chức.
Lợi ích khóa học

Học viên tham gia khoá học tin học văn phòng tại Lê Ánh sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin hướng dẫn nhiệt tình để có được các kỹ năng sau:

Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có các kỹ năng:

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính
  • Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows
  • Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word
  • Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên PowerPoint
  • Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel
  • Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel

 

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chuyên đề 01:Thao tác căn bản trên MS Word

  • Tạo mới văn bản
  • Mở một văn bản tạo sẵn
  • Lưu một văn bản đã soạn thảo
  • Thao tác với chuột và bàn phím
  • Chọn khối và thao tác trên khối

Chuyên đề 02: Thực hiện định dạng văn bản

  • Định dạng văn bản
  • Định dạng cột, tab, Numbering
  • Drop Cap, Watermark (nền bảo vệ văn bản)
  • Đánh số thứ tự cho trang văn bản, Định dạng trang văn bản
  • Tạo tiêu đề trên và dưới (Header and Footer) cho văn bản

Chuyên đề 03:Thực hiện chèn các đối tượng

  • Chèn các kí tự đặc biệt
  • Chèn ClipArt và hình ảnh
  • Chèn và hiệu chỉnh hình vẽ
  • Chèn và hiệu chỉnh lưu đồ
  • Vẽ và hiệu chỉnh biểu đồ
  • Lập và hiệu chỉnh biểu thức toán học

Chuyên đề 04:Thao tác với bảng biểu

  • Thao tác tạo bản và hiệu chỉnh bảng
  • Định dạng đường viền và nền cho bảng
  • Chèn công thức toán học vào bảng
  • Chuyển bảng thành văn bản và ngược lại

Chuyên đề 05:Hỗ trợ xử lý trong MS Word

  • Auto Correct và Macro
  • Tạo ghi chú và bảo vệ tài liệu Word, Tìm kiếm, thay thế
  • Kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa, từ điển mặc định và công cụ đếm từ
  • In tài liệu Word, Trộn tài liệu (Mail Merge)

Chuyên đề 06:Các phím tắt trong MS Word

  • Các phím tắt trong MS Word

Chuyên đề 07:Một số mẹo hay trên MS Word

  • Các công cụ đồ họa
  • Sử dụng Word để viết Blog, Tạo mục lục, Tạo trang bìa
  • Tìm nhanh từ đồng nghĩa trong Word, Gởi file qua Email từ môi trường Word
  • Thủ thuật dùng máy tính trong Word, Thủ thuật tránh in văn bản ngoài ý muốn, Mẹo in hình khổ giấy lớn bằng máy in nhỏ
  • Tạo nhanh một hoặc nhiều dòng ngẫu nhiên, Tạo bảng bằng phím, Tạo đường kẻ
  • Bỏ tính năng tự động SuperScript, Copy định dạng bảng tính

Chuyên đề 01:Làm quen với Microsoft Excel

  • Giới thiệu MS Excel
  • Mở Excel, đóng Excel, phóng to, thu nhỏ cửa sổ
  • Thao tác với ô và vùng
  • Di chuyển trong bảng tính và sử dụng phím tắt
  • Thao tác với workbook, Thao tác với worksheet
  • Sử dụng các chế độ hiển thị trong quá trình thao tác

Chuyên đề 02:Làm việc với dữ liệu trong Microsoft Excel

  • Nhập liệu, hiệu chỉnh
  • Định dạng
  • Tìm và thay thế dữ liệu
  • Sắp xếp và lọc dữ liệu

Chuyên đề 03: Giới thiệu và sử dụng các hàm

  • Giới thiệu công thức và hàm
  • Các hàm trong Excel

Chuyên đề 04: Khai thác cơ sở dữ liệu

  • Sort (sắp xếp) và Filter (lọc)
  • PivotTable và PivotChart

Chuyên đề 05: Đồ thị trong Microsoft Excel

  • Giới thiệu đồ thị
  • Vẽ đồ thị
  • Các thao tác trên đồ thị

Chuyên đề 06: Định dạng trang và in bảng tính

  • Các chế độ hiển thị trang trong Excel
  • Thiết lập thông số cho trang in
  • Thiết lập thông số hộp thoại Print
  • Các lưu ý khác

Chuyên đề 07: Phím tắt và thủ thuật

  • Phím tắt, Dịch số tiền về chữ (Chuyển số thành chữ), Giấu bảng tính Excel chuyên nghiệp
  • Khóa và bảo vệ những ô có chứa công thức, Chuyển đổi con số dạng văn bản sang số thực
  • Sử dụng Data-Validation khi danh sách nguồn nằm trong một Sheet khác
  • Đánh dấu những ô chứa công thức bằng Conditional Formatting
  • Sử dụng chức năng thay thế (Replace) để gỡ bỏ các ký tự không mong muốn
  • Điều khiển Conditional Formating bằng checkbox, Tạo mục lục trong Excel
  • Tăng thêm số lần Undo cho Excel, Tách họ và tên trong cùng một cột trên bảng tính Excel

Chuyên đề 01: Giới thiệu MS PowerPoint

  • Khởi động và thoát Microsoft PowerPoint, Thay đổi kiểu hiển thị trong cửa sổ chương trình
  • Tìm hiểu các thành phần trên cửa sổ chương trình Microsoft PowerPoint
  • Tùy biến thanh lệnh truy cập nhanh, Phóng to/ thu nhỏ cửa sổ làm việc
  • Thanh thước ngang và dọc, Các đường lưới, Đường trợ giúp khi vẽ
  • Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau, Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ
  • Sắp xếp các cửa sổ, Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ, Sử dụng trình trợ giúp

Chuyên đề 02:Tạo bài thuyết trình cơ bản

  • Tạo bài thuyết trình
  • Lưu bài thuyết trình
  • Bảo vệ bài thuyết trình bằng mật mã
  • Tăng cường độ an toàn cho PowerPoint với tính năng File Block Settings
  • Các thao tác với slide
  • Mở và đóng bài thuyết trình

Chuyên đề 03:Xây dựng nội dung bài thuyết trình

  • Tạo bài thuyết trình mới
  • Tạo slide tựa đề
  • Tạo slide chứa văn bản
  • Tạo slide có hai cột nội dung
  • Chèn hình vào slide
  • Chèn hình từ Clip Art vào slide
  • Chụp hình màn hình đưa vào slide
  • Chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slide

Chuyên đề 04:Tùy biến, hiệu chỉnh bài thuyết trình

  • Chèn SmartArt vào slide
  • Nhúng âm thanh vào slide
  • Nhúng đoạn phim vào slide
  • Chèn đoạn phim trực tuyến vào slide
  • Chèn bảng biểu vào slide, Chèn biểu đồ vào slide
  • Sử dụng các mẫu định dạng, Sử dụng hình và màu làm nền cho slide

Chuyên đề 05: Làm việc với các hiệu ứng, hoạt cảnh

  • Làm việc với Slide Master, Định dạng văn bản
  • Định dạng bảng biểu, Định dạng đồ thị
  • Định dạng hình, SmartArt, Shape, WordArt, Video
  • Tồ chức các slide trong bài thuyết trình, Hiệu ứng cho văn bản, Sao chép hiệu ứng
  • Sắp xếp trình tự thực thi hiệu ứng cho, Hiệu ứng cho hình ảnh, shape, Hiệu ứng cho SmartArt
  • Thiết lập hiệu ứng và tùy chọn cho âm thanh và đoạn phim

Chuyên đề 06:Chuẩn bị thuyết trình

  • Hiệu ứng cho bảng biểu
  • Hiệu ứng cho đồ thị
  • Xóa bỏ hiệu ứng của các đối tượng trên slide
  • Hiệu ứng chuyển slide
  • Tự động hoá bài thuyết trình
  • Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
  • Tạo tiêu đề đầu và chân trang
  • Ghi chú và nhận xét cho các slide

Chuyên đề 07:Trình chiếu bài thuyết trình

  • Chuyển định dạng của bài thuyết trình
  • In bài thuyết trình
  • Đóng gói bài thuyết trình ra đĩa
  • Tùy biến nội dung cho các buổi báo cáo

Chuyên đề 08:Cách tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

  • Thiết lập tuỳ chọn cho các kiểu báo cáo
  • Kiểm tra bài thuyết trình
  • Trình chiếu bài thuyết trình

Chuyên đề 09:Tài nguyên Internet

  • Sử dụng các nút điều khiển trong chế độ Slide Show
  • Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình
Hình ảnh khóa học
  • hoc-ke-toan-thuc-hanh-o-dau-tphcm-1
  • hoc-nghiep-vu-ke-toan-tai-ha-noi-tphcm
  • ke-toan-le-anh-co-tot-khong-2
  • hoc-ke-toan-le-anh-tai-ha-noi
  • nen-hoc-ke-toan-o-dau-2
  • khoa-hoc-ke-toan-thuc-hanh-tai-le-anh
Học phí khóa học

Học phí gốc: 3.000.000 đồng

Học phí ưu đãi: 2.000.000 đồng

Quà tặng

(tặng ngay 1.000.000 đồng so với học phí gốc)

Đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên: giảm thêm 100k/người

Chuyển khoản trước học phí: giảm thêm 100k

 

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC:

  • Giảm 20% khóa học chứng chỉ tin học văn phòng cơ bản của Bộ TTTT
  • Giảm 60% các khóa học online của trung tâm
  • Trung tâm hỗ trợ 40% - 50% kinh phí học và thi các chứng chỉ hành nghề kế toán giá trị (chứng chỉ kế toán tổng hợp, chứng chỉ kế toán trưởng, được cấp phôi bằng của Bộ Tài chính, do Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cấp). Theo đó, bạn sẽ chỉ phải nộp kinh phí học và thi các chứng chỉ này như sau:
    • Chứng chỉ kế toán trưởng: 2.100.000đ (giá gốc: 3.500.000đ)
    • Chứng chỉ kế toán tổng hợp: 750.000 đ (giá gốc: 1.500.000đ)  
Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Hotline: 0904.84.88.55

hoc-phi-ke-toan-le-anh-ha-noi-tphcm-min

Họ tên là bắt buộc !

Số điện thoại là bắt buộc !

Số điện thoại sai định dạng !

Email là bắt buộc !

Bạn chưa chọn khóa học !

Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!
Đối tác của chúng tôi

Doanh nghiệp : Tư vấn, cung cấp các chương trình đào tạo và nhân sự chất lượng cho Doanh nghiệp theo mô hình in house.Cung cấp nguồn nhân sự chất lượng.

Trường đại học ,cơ sở dạy nghề: Cố vấn chuyên môn, nhà tài trợ cho các cuộc thi, hội thảo và xây dựng chương trình đào tạo

Bình luận
Lưu Thái Minh
2019-11-14 10:15:32
Cho e xin lịch khai giảng gần nhất với ạ. Em đang muốn đi học cùng bạn ạ. Đăng ký 2 người thì có được áp dụng giảm học phí gì k ạ?
Trả lời
Kế toán lê ánh
2019-11-15 02:35:25
Bên mình đã có lịch khai giảng dự kiến rồi, bạn tham khảo nhé. Đăng ký theo nhóm sẽ được giảm mỗi bạn 100k ạ.
Đặng T Hân
2019-11-05 08:40:52
chào trung tâm. mình đang có cửa hàng ở nhà. Muốn học khóa này để tiện cho tình toán, trên máy tính mình chưa rõ lắm, vì từ trước là mình khoog hay dùng máy tính nhiều nên khá là kém. e muốn học từ đầu luôn ạ. Và hơn 30 tuổi rồi học tin học có được nữa không?
Trả lời
Kế toán Lê Ánh
2019-11-12 08:50:19
Dạ. chào bạn. Khóa này phù hợp nhiều đối tượng ạ, bạn vẫn đăng ký học được nhé. Bạn gửi trung tâm thông tin tư vấn sđt nhé. Bộ phận giáo vụ sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho bạn ạ
Phương Thảo
2019-11-01 08:46:41
Em muốn học word và excel cho các bạn mới bắt đầu. em chưa biết gì về tin học cũng như máy tính ạ. mong trung tâm tư vấn giúp e ạ
Trả lời
Kế toán lê ánh
2019-11-02 02:55:32
Vâng chào bạn. Bạn gửi trung tâm sđt và mail nhé. Trung tâm sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho bạn về khóa học và lộ trình học ạ
Vương Mai
2019-08-28 09:06:01
Em là sinh viên năm 3 muốn đi học tin học để chuẩn bị đi thực tập và đi làm ạ. Em trình độ tin học gần như con số 0 luôn ạ. Trung tâm tư vấn e với ạ
Trả lời
Kế toán lê ánh
2019-08-28 09:11:32
Chào bạn, bạn gửi trung tâm số điện thoại và mail để trung tâm tư vấn cụ thể khóa học cho bạn nhé
Hải Ly
2019-03-30 04:40:55
Khoá học này trong tháng 4 có lịch khai giảng không ạ? E là sinh viên muốn học để chuẩn bị đi làm ạ?
Trả lời
Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!