Danh Mục

Khóa học tin học văn phòng là khóa học vô cùng cần thiết đối với tất cả nhân sự ở các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm Lê Ánh tự tin là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Các chương trình phần mềm này được hướng dẫn bởi ThS. Nguyễn Quốc Tới – Giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm thực tế tại các Công ty, chắc chắn ThS. Nguyễn Quốc Tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng trong công việc thực tế.

Bài giảng được trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành.

Lợi ích của khóa học

Lợi ích của khóa học

Học viên tham gia khoá học tin học văn phòng tại Lê Ánh sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin hướng dẫn nhiệt tình để có được các kỹ năng sau:

Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có các kỹ năng:

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính
  • Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows
  • Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word
  • Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên PowerPoint
  • Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel
  • Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel

Đối tượng tham gia khoá học tin học văn phòng

Khoá học phù hợp với tất cả những người có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng, trong đó đặc biệt hữu dụng với các đối tượng:

  • Các bạn chưa biết gì về tin học văn phòng  muốn học và tập luyện kỹ năng tin học phục vụ công việc.
  • Các bạn sinh viên đại học chuyên ngành công nghệ thông tin quan tâm và có nhu cầu muốn học tin học.
  • Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel, PowerPoint.
  • Các bạn đang có nhu cầu học chuyên về tin học văn phòng để thi đạt các chứng chỉ tin học chuẩn quốc tế.

Khóa học tin học văn phòng hà nội tphcm

Nội dung khóa học

Nội dung khóa học

I.CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS WORD

Chuyên đề 01:Thao tác căn bản trên MS Word

  • Tạo mới văn bản
  • Mở một văn bản tạo sẵn
  • Lưu một văn bản đã soạn thảo
  • Thao tác với chuột và bàn phím
  • Chọn khối và thao tác trên khối

Chuyên đề 02: Thực hiện định dạng văn bản

  • Định dạng văn bản
  • Định dạng cột, tab, Numbering
  • Drop Cap
  • Watermark (nền bảo vệ văn bản)
  • Tạo tiêu đề trên và dưới (Header and Footer) cho văn bản
  • Đánh số thứ tự cho trang văn bản
  • Định dạng trang văn bản

Chuyên đề 03:Thực hiện chèn các đối tượng

  • Chèn các kí tự đặc biệt
  • Chèn ClipArt và hình ảnh
  • Chèn và hiệu chỉnh hình vẽ
  • Chèn và hiệu chỉnh lưu đồ
  • Vẽ và hiệu chỉnh biểu đồ
  • Lập và hiệu chỉnh biểu thức toán học

Chuyên đề 04:Thao tác với bảng biểu

  • Thao tác tạo bản và hiệu chỉnh bảng
  • Định dạng đường viền và nền cho bảng
  • Chèn công thức toán học vào bảng
  • Chuyển bảng thành văn bản và ngược lại

Chuyên đề 05:Hỗ trợ xử lý trong MS Word

  • Auto Correct và Macro
  • Tạo ghi chú và bảo vệ tài liệu Word
  • Tìm kiếm, thay thế
  • Kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa, từ điển mặc định và công cụ đếm từ
  • In tài liệu Word
  • Trộn tài liệu (Mail Merge)

Chuyên đề 06:Các phím tắt trong MS Word

Chuyên đề 07:Một số mẹo hay trên MS Word

  • Các công cụ đồ họa
  • Sử dụng Word để viết Blog
  • Tạo mục lục
  • Tạo trang bìa
  • Tìm nhanh từ đồng nghĩa trong Word
  • Gởi file qua Email từ môi trường Word
  • Thủ thuật dùng máy tính trong Word
  • Thủ thuật tránh in văn bản ngoài ý muốn
  • Mẹo in hình khổ giấy lớn bằng máy in nhỏ
  • Tạo nhanh một hoặc nhiều dòng ngẫu nhiên
  • Tạo bảng bằng phím
  • Tạo đường kẻ
  • Bỏ tính năng tự động SuperScript
  • Copy định dạng bảng tính

II.CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS EXCEL

Chuyên đề 01:Làm quen với Microsoft Excel

  • Giới thiệu MS Excel
  • Mở Excel, đóng Excel, phóng to, thu nhỏ cửa sổ
  • Thao tác với ô và vùng
  • Di chuyển trong bảng tính và sử dụng phím tắt
  • Thao tác với workbook
  • Thao tác với worksheet
  • Sử dụng các chế độ hiển thị trong quá trình thao tác

Chuyên đề 02:Làm việc với dữ liệu trong Microsoft Excel

  • Nhập liệu, hiệu chỉnh
  • Định dạng
  • Tìm và thay thế dữ liệu
  • Sắp xếp và lọc dữ liệu

Chuyên đề 03: Giới thiệu và sử dụng các hàm

  • Giới thiệu công thức và hàm
  • Các hàm trong Excel

Chuyên đề 04: Khai thác cơ sở dữ liệu

  • Sort (sắp xếp) và Filter (lọc)
  • PivotTable và PivotChart

Chuyên đề 05: Đồ thị trong Microsoft Excel

  • Giới thiệu đồ thị
  • Vẽ đồ thị
  • Các thao tác trên đồ thị

Chuyên đề 06: Định dạng trang và in bảng tính

  • Các chế độ hiển thị trang trong Excel
  • Thiết lập thông số cho trang in
  • Thiết lập thông số hộp thoại Print
  • Các lưu ý khác

Chuyên đề 07: Phím tắt và thủ thuật

  • Phím tắt
  • Dịch số tiền về chữ (Chuyển số thành chữ)
  • Giấu bảng tính Excel chuyên nghiệp
  • Khóa và bảo vệ những ô có chứa công thức
  • Sử dụng Data-Validation khi danh sách nguồn nằm trong một Sheet khác
  • Điều khiển Conditional Formating bằng checkbox
  • Đánh dấu những ô chứa công thức bằng Conditional Formatting
  • Sử dụng chức năng thay thế (Replace) để gỡ bỏ các ký tự không mong muốn
  • Chuyển đổi con số dạng văn bản sang số thực
  • Tăng thêm số lần Undo cho Excel
  • Tách họ và tên trong cùng một cột trên bảng tính Excel
  • Tạo mục lục trong Excel

III.CÁC CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TRONG MS POWERPOINT

Chuyên đề 01: Giới thiệu MS PowerPoint

  • Khởi động và thoát Microsoft PowerPoint
  • Tìm hiểu các thành phần trên cửa sổ chương trình Microsoft PowerPoint
  • Thay đổi kiểu hiển thị trong cửa sổ chương trình
  • Tùy biến thanh lệnh truy cập nhanh
  • Phóng to/ thu nhỏ cửa sổ làm việc
  • Thanh thước ngang và dọc
  • Các đường lưới
  • Đường trợ giúpkhi vẽ
  • Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau
  • Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ
  • Sắp xếp các cửa sổ
  • Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ
  • Sử dụng trình trợ giúp

Chuyên đề 02:Tạo bài thuyết trình cơ bản

  • Tạo bài thuyết trình
  • Lưu bài thuyết trình
  • Bảo vệ bài thuyết trình bằng mật mã
  • Tăng cường độ an toàn cho PowerPoint với tính năng File Block Settings
  • Các thao tác với slide
  • Mở và đóng bài thuyết trình

Chuyên đề 03:Xây dựng nội dung bài thuyết trình

  • Tạo bài thuyết trình mới
  • Tạo slide tựa đề
  • Tạo slide chứa văn bản
  • Tạo slide có hai cột nội dung
  • Chèn hình vào slide
  • Chèn hình từ Clip Art vào slide
  • Chụp hình màn hình đưa vào slide
  • Chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slide
  • Chèn SmartArt vào slide
  • Nhúng âm thanh vào slide
  • Nhúng đoạn phim vào slide
  • Chèn đoạn phim trực tuyến vào slide
  • Chèn bảng biểu vào slide
  • Chèn biểu đồ vào slide

Chuyên đề 04:Tùy biến, hiệu chỉnh bài thuyết trình

  • Sử dụng các mẫu định dạng
  • Sử dụng hình và màu làm nền cho slide
  • Làm việc với Slide Master
  • Định dạng văn bản
  • Định dạng hình, SmartArt, Shape, WordArt, Video
  • Định dạng bảng biểu
  • Định dạng đồ thị
  • Tồ chức các slide trong bài thuyết trình

Chuyên đề 05: Làm việc với các hiệu ứng, hoạt cảnh

  • Hiệu ứng cho văn bản
  • Sao chép hiệu ứng
  • Sắp xếp trình tự thực thi hiệu ứng cho
  • Hiệu ứng cho hình ảnh, shape
  • Hiệu ứng cho SmartArt
  • Thiết lập hiệu ứng và tùy chọn cho âm thanh và đoạn phim
  • Hiệu ứng cho bảng biểu
  • Hiệu ứng cho đồ thị
  • Xóa bỏ hiệu ứng của các đối tượng trên slide
  • Hiệu ứng chuyển slide
  • Tự động hoá bài thuyết trình
  • Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình

Chuyên đề 06:Chuẩn bị thuyết trình

  • Tạo tiêu đề đầu và chân trang
  • Ghi chú và nhận xét cho các slide
  • Chuyển định dạng của bài thuyết trình
  • In bài thuyết trình
  • Đóng gói bài thuyết trình ra đĩa
  • Tùy biến nội dung cho các buổi báo cáo
  • Thiết lập tuỳ chọn cho các kiểu báo cáo
  • Kiểm tra bài thuyết trình

Chuyên đề 07:Trình chiếu bài thuyết trình

  • Trình chiếu bài thuyết trình
  • Sử dụng các nút điều khiển trong chế độ Slide Show
  • Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình
  • Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình

Chuyên đề 08:Cách tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

  • Một bài trình diễn hiệu quả
  • Kế hoạch phát triển bài trình diễn
  • Giữ cho khán giả luôn cảm thấy thích thú

Chuyên đề 09:Tài nguyên Internet

  • Template, Themes và Background
  • Add-Ins và tài liệu tham khảo

Thời lượng cho khóa học là 15 buổi (1 buổi = 1,5 - 2,0 giờ).

Trong đó: 5 buổi MS Word; 5 buổi MS Excel; 5 buổi MS PowerPoint.

Sự khác biệt tại Lê Ánh

Sự khác biệt tại Lê Ánh

06 Sự khác biệt của khóa học Tin học Văn phòng tại trung tâm Lê Ánh

  • Giảng viên tham gia giảng dạy của trung tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, rất giỏi về công nghệ thông tin, đặc biệt là tin học văn phòng, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp, trường đại học lớn như ĐH Kinh Tế Quốc Dân, HV Tài Chính, ĐH Bách Khoa, ĐH Công Nghệ GTVT........
  • Trung tâm thực hiện đảm bảo chất lượng đầu ra. Theo đó, trung tâm cam kết: (i) sau khóa học, học viên sẽ có được hệ thống kiến thức đầy đủ, toàn diện, cũng như vận dụng được kiến thức đã học vào công việc thực tế; (ii) 100% học viên sẽ pass qua được kỳ thi chứng chỉ “Ứng dụng CNTT cơ bản - Theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin truyền thông.
  • Trung tâm thực hiện giới thiệu, hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học
  • Mô hình học tập lớp nhỏ, đi sâu vào tương tác thực hành sẽ giúp học viên lĩnh hội nhanh và hiệu quả kiến thức được học
  • Khóa học được thiết kế với độ khó từ cơ bản đến nâng cao, từ đó giúp học viên lĩnh hội được kiến thức 1 cách chắc chắn, không mất nhiều thời gian và kinh phí tham gia nhiều khóa học nhỏ lẻ.
  • Học viên được học đến khi thành thạo.

 

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên

Nguyễn Minh Hoàn

Mình rất ấn tượng với thầy Tới. Đúng là giảng viên giảng ở trường đại học có thâm niên rồi có khác, kỹ năng sư phạm cách truyền đạt của thầy quá tuyệt vời. Thầy lại còn kết hợp những tình huống thực tế khi làm việc hay gặp phải nữa, nên lại càng dễ hiểu. Lớp học 2 tiếng mà lúc nào cũng rất lôi cuốn. ...

Nguyễn Minh Hoàn - THVPNC

Trần Thuý Liên

Để nói về cơ sở đào tạo Tin học thì ở Hà Nội thì thật sự rất nhiều trung tâm. Lúc tìm hiểu chõ uy tín để học thực sự rất rối, không biết được chất lượng có như quảng cáo được hay không. Mình biết đến trung tâm Tin Học Lê Ánh qua bạn mình. Lúc đầu cũng phân vân lắm vì không biết Trung tâm này thế ...

Trần Thuý Liên - THVPNC

Đỗ Mạnh

Đến với Trung tâm Lê Ánh 1 địa chỉ tin cậy, các giáo viên nhiệt tình, bám sát lý thuyết và thực hành, phải nói là thực hành rất nhiều. Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức sâu thật sự, giúp các bạn học viên vượt qua kỳ thi 1 cách xuất sắc, Cảm ơn thầy rất nhiều, cảm ơn trung tâm, chúc Trung ...

Đỗ Mạnh - THVPNC

Hình ảnh lớp học

Hình ảnh lớp học

Ảnh 1 Về Kế Toán Lê Ánh
Ảnh 2 Về Kế Toán Lê Ánh
Ảnh 3 Về Kế Toán Lê Ánh
Lịch khai giảng

Lịch khai giảng

Khai giảng Thời gian Giảng viên Địa điểm Đăng ký
21/08/2019 thứ 2, 4, 6 Nguyễn Quốc Tới P268, P639 Vân Nam Building, Số 26 Đường Láng, P Ngã Tư Sở, Q Đống Đa, TP Hà Nội Đăng Ký
Học phí

Học phí

Học phí gốc: 3.000.000 đồng

Học phí ưu đãi: 2.000.000 đồng

Quà tặng

(tặng ngay 1.000.000 đồng so với học phí gốc)

Đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên: giảm thêm 100k/người

Chuyển khoản trước học phí: giảm thêm 100k

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin đăng ký dưới mẫu bên dưới

Bước 2: Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt trước để xác nhận đăng ký tham gia giữ chỗ. Sau đó hoàn thiện số tiền còn lại khi đến lớp học

Trường hợp học viên chưa có điều kiện thanh toán, cần trao đổi trước với trung tâm để trung tâm đưa bạn vào danh sách lớp.

Hoặc đăng ký trực tiếp qua hotline:

Hà Nội: 0904.84.8855

Thông tin chuyển khoản:

  • Tài khoản Agribank:Chủ Tài khoản Lê Thị Ánh, số tài khoản 1500.2057.33097, chi nhánh Hà Nội
  • Tài khoản Vietcombank: Chủ tài khoản Vũ Văn Sĩ, số tài khoản 069.10029.55187, chi nhánh Hà Tây
  • Tài khoản Techcombank:Chủ Tài khoản Lê Thị Ánh, số tài khoản 11722903964011, chi nhánh Hoàng Quốc Việt
  • Tài khoản BIDV: Chủ Tài khoản Lê Thị Ánh, số tài khoản 1991.00000.70296, chi nhánh Hồng Hà
Đăng ký học

Đăng ký học

phone hà nội

Hà nội :

0904.84.88.55

phone hồ chí minh

hồ chí minh :

0904.84.88.55

hoàn lại 100% học phí sau 3 buổi học nếu không hài lòng

Hoàn lại 100% học phí sau 3 buổi học nếu không hài lòng

Bình luận

Bình luận

Hải Ly
30/3/2019 - 11:40:55

Khoá học này trong tháng 4 có lịch khai giảng không ạ? E là sinh viên muốn học để chuẩn bị đi làm ạ?

số điện thoại hot line

0904.84.88.55

Thông tin khóa học

Địa điểm:
Khai giảng:
N/A
Lịch học:
N/A
Giờ học:
N/A
Giảng viên:
N/A
hoàn lại 100% học phí sau 3 buổi học nếu không hài lòng

Hoàn lại 100% học phí sau 3 buổi học nếu không hài lòng