Sự khác biệt tại Lê ánh
  • Là một trong số rất ít trung tâm đào tạo được cấp phép
    Là một trong số rất ít trung tâm đào tạo được cấp phép

    Chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất của trung tâm được kiểm định bởi các cơ quan quản lý nhà nước. Trung tâm luôn tạo điều kiện để học viên được học tập trong môi trường pháp lý an toàn và tốt nhất.

  • 100% giảng viên là các chuyên gia, kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm
    100% giảng viên là các chuyên gia, kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm

    Giảng viên của trung tâm đều là những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Họ luôn được học viên đánh giá cao bởi chuyên môn cùng sự giảng dạy tận tuỵ, nhiệt tình, dễ hiểu.

  • Chương trình đào tạo bài bản, thực tế làm được việc ngay sau khoá học
    Chương trình đào tạo bài bản, thực tế làm được việc ngay sau khoá học

    Chương trình được xây dựng, thẩm định và cấp phép bởi hội đồng chuyên môn là các chuyên gia giỏi trong nghề. Tính thực tế và bài bản là sự khác biệt, sẽ từng bước giúp học viên hiểu và hành nghề chắc chắn, tự tin, sáng tạo.

  • Hỗ trợ chuyên môn trọn đời, được học đến khi thành thạo; Kết nối tuyển dụng
    Hỗ trợ chuyên môn trọn đời, được học đến khi thành thạo; Kết nối tuyển dụng

    Học viên sẽ được các giảng viên và chuyên gia hỗ trợ tư vấn 24/7 trọn đời trong và sau khoá học, được chia sẻ tài liệu, mẫu biểu kế toán-tài chính-thuế, được đào tạo đến khi làm được việc. Kế toán Lê Ánh thực hiện kết nối tuyển dụng chuyên nghiệp cho mọi học viên thông qua bộ phận Lê Ánh HR

  • Tặng phần mềm KT Misa bản quyền full chức năng hơn 10 triệu đồng
    Tặng phần mềm KT Misa bản quyền full chức năng hơn 10 triệu đồng

    Học viên sẽ được tặng phần mềm kế toán Misa bản quyền có giá trị trên 10 triệu đồng, full chức năng với đầy đủ các phân hệ cao nhất, mới nhất. Từ đó giúp học viên không chỉ trong học tập thực hành thành thạo, mà còn sử dụng vô cùng hữu ích trong công việc kế toán với chi phí phần mềm bằng 0 đồng.

  • Hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi chứng chỉ KT trưởng, KT tổng hợp
    Hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi chứng chỉ KT trưởng, KT tổng hợp

    Học viên sẽ được hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi các chứng chỉ KT trưởng và tổng hợp có phôi bằng của Bộ Tài chính, do Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cấp. TT Lê Ánh là 1 trong số rất ít các tổ chức uy tín được Hội Kế toán và Kiểm toán VN lựa chọn hợp tác trong việc tổ chức học và thi các chứng chỉ này.

Giới thiệu khóa học

Tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam đều có nhu cầu tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự chuyên nghiệp. Họ được coi là bộ mặt của công ty, là trợ thủ đắc lực của nhà quản lý với mức lương đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, mặt bằng chất lượng nhân sự hầu như không đáp ứng được yêu cầu công việc và nhu cầu của nhà tuyển dụng, nhất là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Kiến thức và kỹ năng được đào tạo trong trường Đại học còn mang nặng tính hàn lâm và học thuật, không thể đủ để có thể tự tin xử lý các công việc thực tế. Đây là lý do Lê Ánh HR cùng các chuyên gia nhân sự hàng đầu tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước thiết lập khóa học Quản trị hành chính nhân sự chuyên nghiệp thực hành, với phương châm cầm tay chỉ việc, tập trung đào tạo các kiến thức và kỹ năng thực tiễn.

Mục đích khóa học
  • Cung cấp những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần thiết để quản lý tốt mảng Hành chính – Nhân sự tại Doanh nghiệp
  • Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng lao động, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty, doanh nghiệp.
  • Biết cách xây dựng mức lương thưởng, các chế độ bảo hiểm xã hội, các mức đãi ngộ, cách tổ chức lao động trong công ty.
  • Trang bị những kỹ năng về quản trị hành chính văn phòng như: tổ chức, điều hành các công việc văn phòng, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát các hoạt động xử lý thông tin nhằm đạt mục tiêu đã đề ra của Doanh nghiệp; cách quản lý thiết bị, điều kiện vật chất, cũng như tài chính văn phòng của công ty…
  • Nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhân sự, các bộ luật Doanh nghiệp, bộ luật Lao động để phục vụ cho công việc quản trị nguồn nhân lực và công việc hành chính văn phòng.
Đối tượng tham gia khóa học
  • Nhân viên hành chính
  • Nhân viên nhân sự
  • Trưởng, Phó các Phòng ban liên quan
  • Giám đốc, quản lý doanh nghiệp
  • Những người có đam mê và yêu thích về lĩnh vực hành chính nhân sự.
Lợi ích khóa học
  • Có được các kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hành chính nhân sự, qua đó tự tin làm chủ, phát triển công việc tại Doanh nghiệp.
  • Tự tin thiết lập được quy trình tuyển dụng, cũng như tuyển dụng được những nhân sự tốt cho doanh nghiệp
  • Xây dựng được bản mô tả công việc cho từng vị trí trong doanh nghiệp và các biểu mẫu về nhân sự
  • Xây dựng được quy chế tiền lương, thưởng và chế độ đãi ngộ tối ưu, vừa tạo được động lực làm việc cho người lao động, vừa tuân thủ theo quy định của pháp luật và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp
  • Xây dựng, thực hiện và đánh giá được hiệu quả làm việc của người lao động thông qua đánh giá KPIs.
  • Thành thạo các kỹ năng hành chính, kiểm soát công văn đến đi hiệu quả, cũng như nắm rõ cách biên soạn và thể thức văn bản
  • Hiểu và nắm chắc các văn bản pháp luật về tiền lương, thuế TNCN, Bảo hiểm theo quy định mới nhất
  • Kỹ năng tin học văn phòng ứng dụng – giúp học viên tạo sự khác biệt.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1 + 2: Tổng quan về nghề Nhân sự và hệ thống văn bản, hồ sơ
  • Giới thiệu về công việc Nhân sự

  • Phân loại, sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ

  • Soạn thảo văn bản hành chính

  • Quản lý thời gian làm việc

Buổi 3+4: Tổ chức, kiểm soát quản lý các công việc hành chính
  • Mua văn phòng phẩm

  • Quản lý phương tiện, xăng xe

  • Bếp ăn, tài sản, bảo vệ....

  • Cách làm việc với nhà cung cấp dịch vụ hành chính

Buổi 5+6: Tổ chức hội nghị và tiếp khách
  • Công việc Lễ tân

  • Thư ký giám đốc

  • Tổ chức sự kiện

  • Tiếp khách

Buổi 7 + 8: Tuyển dụng
  • Xây dựng quy trình tuyển dụng

  • Cách xây dựng bản mô tả công việc, Tiêu chí tuyển dụng, Gửi thông tin tuyển dụng, Phỏng vấn và lựa chọn ứng viên

  • Xây dựng nguồn data tuyển dụng

  • Hướng dẫn viết và đánh giá CV xin việc

Buổi 9: Đào tạo
  • Xây dựng quy trình đào tạo

  • Tổ chức đào tạo

  • Đánh giá hiệu quả đào tạo nhân sự

  • Điều chỉnh và sắp xếp công việc sau đào tạo

Buổi 10 + 11: Cơ chế đãi ngộ (Lương, thưởng và các khoản thu nhập khác)
  • Hướng dẫn quy trình đánh giá công việc theo phương pháp thông thường và theo KPI

  • Hướng dẫn cách xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp

Buổi 12 : Thuế TNCN và Bảo hiểm
  • Hướng dẫn, cập nhật các văn bản pháp luật về Thuế TNCN và Bảo hiểm theo Luật, Nghị Định, Thông tư mới nhất

  • Hướng dẫn cách tính thuế TNCN, các loại bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) cho người lao động.

Buổi 13 : Thuế TNCN và Bảo hiểm (tiếp)
  • Xây dựng bảng thanh toán tiền lương (tính lương) phù hợp với đặc thù doanh nghiệp.

  • Hướng dẫn thực hiện các thủ tục về lương với cơ quan thuế, bảo hiểm và phòng Lao động thương binh xã hội.

Buổi 14: Tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp
  • Điều kiện thành lập công đoàn cơ sở

  • Mức đóng đoàn phí, kinh phí công đoàn

  • Quyền lợi của người lao động khi gia nhập công đoàn

  • Tổ chức đại hội công đoàn

Buổi15: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Xác định các yếu tố làm nên văn hóa doanh nghiệp

  • Lập kế hoạch triển khai

  • Triển khai văn hoá doanh nghiệp

  • Đo lường và tối ưu

Buổi 16 + 17: Tin học ứng dụng trong nghề nhân sự
  • Word

  • Excel

  • Power point

  • Kỹ năng soạn email

Buổi 18: Tổng kết và trao chứng nhân
  • Tổng kết khoá học

  • Kết nối tuyển dụng

  • Trao chứng nhận

  • Chụp ảnh kỉ niệm

Học phí khóa học

 Học phí ưu đãi: 3.300.000đ (sinh viên)

                               3.500.000đ (người đi làm)

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin đăng ký dưới mẫu bên dưới

Bước 2: Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt trước học phí để được giảm học phí và xác nhận đăng ký tham gia giữ chỗ, hoặc hoàn thiện học phí vào cuối buổi học đầu tiên.

Trường hợp học viên chưa có điều kiện thanh toán, cần trao đổi trước với trung tâm để trung tâm đưa bạn vào danh sách lớp.

Thông tin chuyển khoản:

  • Tài khoản ACB : Chủ tài khoản Lê Thị Ánh, số tài khoản 87.222.888, chi nhánh Tràng An
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Hotline: 0904.84.8855

KHOÁ HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP HÀ NỘI TPHCM
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Doanh nghiệp : Tư vấn, cung cấp các chương trình đào tạo và nhân sự chất lượng cho Doanh nghiệp theo mô hình in house.Cung cấp nguồn nhân sự chất lượng.

Trường đại học ,cơ sở dạy nghề: Cố vấn chuyên môn, nhà tài trợ cho các cuộc thi, hội thảo và xây dựng chương trình đào tạo

BÌNH LUẬN
Top