KỶ NIỆM 13 NĂM NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM LÊ ÁNH

10/06/2024 02:06:51

Ngày 08 tháng 06 năm 2024, Trung tâm Lê Ánh tổ chức Buổi gặp gỡ kỷ niệm 13 năm thành lập CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC LÊ ÁNH, đồng thời đánh dấu chặng đường 13 năm xây dựng và phát triển.

ky-niem-13-nam

Tham dự tại buổi lễ thân mật, có sự hiện diện của TS. Lê Ánh - CEO của trung tâm Lê Ánh; ông Vũ Văn Sỹ - Giám đốc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty khu vực miền Bắc.

Đơn vị thành lập từ năm 2011 với tiêu chí đáp ứng tốt các yêu cầu về chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất. Hiện tại, trung tâm cung cấp các khóa học xuất nhập khẩu, kế toán và hành chính nhân sự nhằm tạo môi trường thực nghiệm cho sinh viên, người chưa có kinh nghiệm hoặc người đi làm nhưng thiếu kiến thức thực tế. Đến nay, trung tâm đã giúp hàng nghìn học viên đảm nhiệm được nhiều vị trí công việc khác nhau trong công ty và các doanh nghiệp trên cả nước; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động

Sự hiện diện của trung tâm Lê Ánh đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng những người có niềm đam mê với Kế toán, cùng nhau đem lại những đóng góp tích cực đưa ngành Kế toán ngày càng phát triển

Chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn, thăng trầm, đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh bùng phát; đến nay công ty đã và đang chứng kiến những thành công lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện tại, phải kể đến sự vận hành linh hoạt và những chính sách đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty cũng như sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên.

tap-the-nhan-vien-cong-ty

Buổi lễ hôm nay là một trong những cột mốc quan trọng, là dịp để công ty cũng như mỗi thành viên nhìn lại chặng đường đã trải qua và đề ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời nhân lễ kỷ niệm thành lập này, công ty vinh danh khen thưởng đến những cá nhân đã làm việc xuất sắc, đạt được những thành tựu và có đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua.

lien-hoan-ky-niem-thanh-lap-cong-ty

Qua đây, Trung tâm Kế toán Lê Ánh cũng xin tiếp thu và ghi nhận những ý kiến quý báu của quý học viên và xin cam kết sẽ cố gắng hơn nữa, ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của mình để mang những giá trị tốt đẹp tới cho học viên và trở thành một trong những trung tâm đào tạo Kế toán tốt nhất Việt Nam. “Lê Ánh - Trao kinh nghiệm - Tặng tương lai.”

5.0
(0 lượt đánh giá) Viết đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%

Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Hotline: 0904848855

votcher-hoc-phi-ke-toan-le-anh-oficial

Họ tên là bắt buộc !

Số điện thoại là bắt buộc !

Số điện thoại sai định dạng !

Email là bắt buộc !

Bạn chưa chọn khóa học !

Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!
Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!
Google Searchwww.google.com/-strong/-heart:>:o:-((:-h